Thông báo

Hội thảo chuyên đề "Cuộc sống của tôi với Khoa học"

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên Nhà trường được làm việc với các giáo sư nổi tiếng để học tập kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu khoa học, tháng 8 năm 2013, nhận lời mời của Hiệu trưởng trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, GS. Deborah Chung - giáo sư đầu ngành về vật liệu kỹ thuật của Hoa Kỳ đã sang thăm, trao đổi và giảng dạy học phần Kỹ thuật Vật liệu cho sinh viên chương trình tiên tiến.

Trong thời gian làm việc tại trường, Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế đã phối hợp với Giáo sư Deborah Chung tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Cuộc sống của tôi với khoa học”.

Đến dự với buổi hội thảo có trên 200 các thầy cô giáo là trưởng các đơn vị, giảng viên và sinh viên của Nhà trường. Với những kinh nghiệm tích lũy trong cuộc đời làm khoa học của mình, GS. Deborah Chung đã truyền đạt hết sức ngắn gọn, xúc tích về những thành tựu trong nghiên cứu khoa học mà giáo sư đã đạt được, bên cạnh đó, giáo sư cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức cần phải vượt qua để đạt được những thành tựu đó. Hơn hết, giáo sư đã truyền tình yêu khoa học, động viên giảng viên và sinh viên Nhà trường không ngừng học hỏi, sáng tạo, tích lũy kiến thức và tin vào chính mình trong nghiên cứu khoa học.

Hội thảo diễn ra trong không khí hết sức thân tình và cởi mở giữa một nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng đi trước mang hy vọng phát triển NCKH đến với giảng viên và sinh viên của Nhà trường. Những kinh nghiệm thu nhặt được sau buổi hội thảo là những bài học vô cùng qúy giá không chỉ đối với những người đam mê khoa học, sáng tạo và chinh phục những đỉnh cao mới của khoa học mà còn với mỗi chúng ta trong quá trình công tác tại Nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

ThS. Đỗ Lệ Hà – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế tặng hoa GS. Deborah Chung

Toàn cảnh buổi hội thảo

GS. Deborah Chung và ThS. Vũ Anh tuấn – Phó bộ môn Kỹ thuật cơ khí giảng dạy bằng tiếng Anh

GS. Deborah Chung và các chuyên viên Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế

Tin mới hơn

Tin cũ hơn