Thông báo

Đoàn công tác của trường Đại học đảo Staten Hoa Kỳ đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp TN

Nhận lời mời của Hiệu trưởng trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, ngày 17/01/2013, đoàn công tác của trường Đại học Đảo Staten (CSI) do Bà Deborah Vess, Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại trường. Đón đoàn công tác của trường Đại học Đảo Staten có PGS.TS. Phan Quang Thế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng phó một số đơn vị có liên quan trong trường.

Trong không khí thân thiện và cởi mở, hai Nhà trường đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến việc triển khai chương trình tiên tiến như trao đổi giảng viên và sinh viên học tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và Đại học đảo Staten, học bổng Sau đại học cho sinh viên CTTT; phối hợp nghiên cứu khoa học; triển khai liên kết đào tạo 2+2 bậc đại học và sau đại học ngành Kỹ thuật Cơ khí và Kỹ thuật Điện.

Hai trường cũng thống nhất thời gian và cách thức triển khai cho từng nội dung hợp tác. Chuyến thăm và làm việc lần này của trường Đại học Đảo Staten đã mở ra một trang mới trong việc tiếp tục phát triển các quan hệ theo chiều sâu với các trường Đại học của Hoa Kỳ trên các mặt trao đổi học thuật và NCKH.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn