Nghề nghiệp

Giới thiệu nghề nghiệp

Giới thiệu CTTT

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Giao dục và đào tạo, Trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên được giao nhiệm vụ đào tào CTTT ngành kỹ thuật cơ khí và kỹ thuật điện. Đến nay, đã có 6 khóa ngành kỹ thuật cơ khí và 5 khóa ngành kỹ thuật điện đã tốt nghiệp với tỷ lệ sinh viên ra trường 100% có việc làm ngay tại các công ty liên doanh với nước ngoài. Một phần trong số đó đã tiếp tục việc học tại nước ngoài hoặc tham gia giảng dạy tại một số trường đại học khác.

Nghề nghiệp

- Sinh viên CTTT ra trường sẽ có một vốn tiếng Anh vững chắc, khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có kiến thức về kỹ thuật nền tảng tốt, khả năng tiếp thu và sử dụng công nghệ mới tốt, khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc, tính chuyên nghiệp cao.

- Với đầu ra chất lượng cao, sinh viên CTTT đã được tuyển dụng rất nhiều tại các công ty lớn như: SAMSUNG, CANON, FOXCOM, ... làm kỹ thuật viên, chuyên viên cao cấp.

Tuyển dụng

- Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp thường xuyên tổ chức tuyển dụng với các chức vụ khác nhau từ giảng viên, kỹ thuật viên đến nhân viên văn phòng cho những sinh viên ra trường có nhu cầu muốn ở lại công tác và giảng dạy tại trường.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn