Thông báo

Hội thảo về định hướng nghề cho sinh viên Chương trình Tiên tiến

Với mục tiêu trang bị cho sinh viên năm cuối những thông tin, những kinh nghiệm để giúp cho việc xin việc có hiệu quả, ngày 20 tháng 5 năm 2013, Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Định hướng nghề cho sinh viên Chương trình tiên tiến (CTTT)”. Đến dự với hội thảo về phía trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp có PGS. TS. Phan Quang Thế - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Đỗ Lệ Hà – Giám đốc Trung tâm Hợp tác đào tạo Quốc tế, các giảng viên là giáo viên chủ nhiệm của các lớp CTTT cùng toàn thể sinh viên lớp K44AP, K45AP. Về phía khách mời có Ông Chin Kong Tad - Tổng giám đốc công ty TNHH Nasteelvina.

Ông Chin Kong Tad đã trao đổi với sinh viên CTTT những kinh nghiệm trong quá trình công tác của bản thân, những yêu cầu cơ bản của nhà tuyển dụng và cơ hội việc làm tại công công ty nước ngoài nói chung và công ty TNHH Nasteelvina nói riêng. Ông Chin Kong Tad đã đánh giá rất cao về khả năng tiếng Anh của sinh viên CTTT. Ông cũng hy vọng sinh viên CTTT với kiến thức chuyên môn hiện đại, cách tư duy logic và khả năng tiếng Anh tốt sẽ tìm được những công việc tốt có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nước nhà.

Hội thảo là dịp để sinh viên CTTT học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tích lũy cho bản thân những kỹ năng trong quá trình xin việc sắp tới.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo

Ông Chin Kong Tad đã trao đổi với sinh viên CTTT

Sinh viên CTTT tham gia trao đổi trong buổi hội thảo

 Toàn cảnh buổi hội thảo


Tin mới hơn

Tin cũ hơn