Thông báo

Tập đoàn LUFTHANSA đến thăm và làm việc tại Đại học Kỹ thuật Công Nghiệp Thái Nguyên

Đón tiếp đoàn có PGS.TS. Phan Quang Thế, hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị liên quan. Trong chuyến thăm và làm việc, hai bên đại diện đã bàn bạc về thỏa thuận hợp tác trong chương trình liên kết đào tạo về ngành kĩ thuật hàng không dân dụng.

Công ty đào tạo kĩ thuật Lufthansa là công ty con trực thuộc Tập đoàn Lufthansa, hay còn được biết đến với tên Tập đoàn Deutsche Lufthansa AG. Đây là một tập đoàn hàng không đa quốc gia với hơn 400 công ty trực thuộc. Tập đoàn Lufthansa cũng được biết đến như một hãng  hàng không quốc gia của Đức, và cũng là hãng hàng không lớn nhất Châu Âu trong cả số khách hàng được vận chuyển và kích thước đội bay.

Là một phần của Tập đoàn lớn như Lufthansa, Công ty đào tạo kỹ thuật Lufthansa được thành lập vào năm 1994 với trụ sở chính được đặt tại Hamburg. Công ty đào tạo kỹ thuật Lufthansa là một nhà cung cấp dịch vụ đào tạo nhân viên  độc lập hàng đầu thế giới trong công nghiệp bảo dưỡng bảo trì máy bay, động cơ và các bộ phận hàng không dân dụng.

Chương trình liên kết đào tạo giữa LTT và TNUT sẽ cung cấp cho sinh viên đang theo học ngành Cơ khí chế tạo máy một khóa học 600 giờ về bảo dưỡng và sửa chữa máy bay. Chương trình sẽ mở ra những cơ hội cho sinh viên làm việc tại các công ty lớn trong ngành hàng không trên thế giới.

Với danh tiếng của LTT trong thị trường hàng không dân dụng, hợp đồng liên kết giữa TNUT và LTT sẽ cung cấp cho sinh viên Việt Nam cơ hội được huấn luyện và đào tạo trong một chương trình chất lượng cao và môi trường giáo dục chuyên nghiệp. Điều này sẽ không chỉ đem lại lợi ích cho sinh viên trường Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên mà còn cho cả ngành công nghiệp hàng không VIệt Nam. Chương trình sẽ đào tạo ra những lực lượng lao động chuyên nghiệp cho ngành hàng không Việt Nam để cạnh tranh trên trường quốc tế.

Sau đây là một vài thông tin về Công ty đào tạo kĩ thuật Lufthansa (LTT):

●       LTT là một nhà một nhà cung cấp dịch vụ đào tạo ngành kĩ thuật hàng không được cấp bằng ở Châu Âu và quốc tế.

●       LTT có những nhà tư vấn viên, những huấn luyện viên và nhân viên cơ hữu chất lượng cao luôn sẵn sàng trên toàn cầu.

●       LTT có những trung tâm đào tạo đặt tại Đức và trên toàn thế giới

●       LTT có máy bay Boeing 736 và phi cơ BO 105 dành cho mục đích đào tạo tại trung tâm đào tạo Erfurt

Tin mới hơn

Tin cũ hơn