Thư viện

Tài liệu

- Thư viện của Nhà trường với 3 phòng đọc có diện tích 900 m2, 3 phòng mượn với diện tích 90 m2/phòng, 1 phòng nghiệp vụ với diện tích 30 m2, hơn 300 máy vi tính kết nối Internet phục vụ công tác quản lý điều hành, giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Thư viện hiện có khoảng 40.000 đầu sách các loại, trên 50 đầu báo, tạp chí và lien tục được cập nhật, bổ sung hàng năm.

- Sinh viên có thể tìm các tài liệu học tập có liên quan đến các môn học, chuyên ngành tại thư viện. Tại thư viện cung cấp cho sinh viên đầy đủ tài liệu học tập và tham khảo, hỗ trợ sinh viên học tập và nghiên cứu tại trường. Ngoài ra, tại thư viện có một môi trường học tập yên tĩnh, có điều hòa, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên.

- Thư viện được đầu tư lớn về trang thiết bị, máy móc và phần mềm nghiệp vụ thư viện hiện đại (ILIB) và được đầu tư, phát triển theo hướng tin học hóa, sẵn sang kết nối dữ liệu với Trung tâm học liệu Đại học Thái Nguyên, đây là 1 trong 3 trung tâm học liệu hiện đại nhất Việt Nam do tổ chức Đông tây hội ngộ, Hoa Kỳ tài trợ và từ đó kết nối với nhiều Trung tâm thư viện trong nước và quốc tế. Thư viện là một bộ phận hữu cơ trong cơ cấu tổ chức đào tạo của Nahf trường, phục vụ quá trình đào tạo sinh viên Đại học, Cao học và Nghiên cứu sinh; góp phần phục vụ đào tạo lại; nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ giảng dạy và nghiên cứu.

- Thư viện trường đại học kỹ thuật công nghiệp còn cung cấp cho sinh viên các phần mềm chuyên dùng cho việc học tiếng Anh cho sinh viên có nhu cầu. Bạn có thể tra cứu các tài liệu một cách trực tuyến tại đây.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn