Chương trình trao đổi sinh viên

Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế

Giới thiệu chương trình trao đổi sinh viên:

Trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên - Đại học Thái Nguyên thông qua ITC tại Trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên đã cùng với tổ chức IAESTE đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu trao đổi sinh viên quốc tế sang học tập , thực hành, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời giao lưu văn hóa, khoa học, tạo môi trường quốc tế ngay tại trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên.

Sinh viên trao đổi sang và tiến hành thực tập và làm việc tại Việt Nam, có điều kiệu tiếp xúc với nền khoa học kỹ thuật, giao dục của Việt Nam. Giúp sinh viên quốc tế có thể tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam, đồng thời hiểu rõ hơn về nền văn hóa và các nét đẹp của đất nước ta.

Về phía nhà trường: Trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên quốc tế sang học tập và thực hành tại Trường từ hỗ trợ chi phí, nhà nghỉ đến việc đưa đón sinh viên khi sang và làm việc tại trường.

Từ 2006 đến nay, trường Đại học Thái Nguyên đã tổ chức rất nhiều đợt trao đổi sinh viên với hàng trăm sinh viên quốc tế sang học tập và làm việc tại Việt Nam. Riêng với Trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên cùng với IAESTE Đại học Thái Nguyên đã đón sinh viên Quốc tế đến trường tham gia học tập và thực hành tại trường từ năm 2008 và đã đón hàng chục lượt sinh viên Quốc tế sang học tập và thực hành tại trường. Sinh viên quốc tế cũng đã giúp nhà trường tạo một môi trường quốc tế ngay tại khuôn viên trường, tăng sự hiểu biết  về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Sinh viên nhà trường sẽ có điều kiện nói chuyện trực tiếp với các sinh viên Quốc tế, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khi nói chuyện với người nước ngoài ngay tại khuôn viên của nhà trường.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn