Tư vấn học thuật

Tư vấn học thuật

Trung tâm hợp tác và đào tạo quốc tế:

Thông qua trung tâm hợp tác và đào tạo quốc tế, sinh viên trường đại học kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên sẽ hiểu rõ và được tiếp cận các dịch vụ quan trọng, được tư vấn và thông tin về trường và khoa quốc tế:

- Qui trình nhập học.

- Tư vấn thông tin về khoa.

- Đăng ký và rút học phần.

- Hướng dẫn và hỗ trợ xin visa cho sinh viên có nhu cầu.

- In tài liệu (sinh viên được yêu cầu trả thêm tiền khi sử dụng hết số lượng trang in miễn phí cho phép)

- Các lớp và các đợt thi TOEFL-ITP cho sinh viên và giảng viên.

Kế hoạch học tập và cải thiện:

Bạn gặp khó khăn trong việc học?  Bạn sẽ nhận được sự quan tâm của toàn bộ trung tâm và của khoa. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn khi bạn gặp vấn đề khó khăn trong học tập.

Nếu nhận thấy sinh viên thi rớt và có khả năng không hoàn tất chương trình học, bộ phận công tác học sinh, sinh viên sẽ gửi thư "cảnh báo kết quả học tập" đến sinh viên.

Thư cảnh báo kết quả học tập là một cơ hội để nhân viên tư vấn làm việc chặt chẽ với sinh viên nhằm giúp sinh viên đạt kết quả tốt hơn.

Chương trình tư vấn thường bao gồm việc học các kỹ năng học tập và quản lý thời gian, giúp sinh viên học tập thoải mái và hiệu quả hơn.

Chiến lược học tập:

Ngay cả những sinh viên giỏi nhất cũng phải học các kỹ năng mới để học hiệu quả hơn.

Cùng với nhân viên tư vấn của trung tâm, trung tâm hợp tác và đào tạo quốc tế cũng hỗ trợ và cung cấp tài liệu giúp sinh viên tổ chức thời gian tốt hơn, giúp nâng cao khả năng học tập của sinh viên.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn