Tại sao lại chọn TNUT?

Sự lựa chọn lí tưởng.

- Các bạn đang là học sinh lớp 12? Các bạn sắp bắt đầu kì thi tốt nghiệp và chuẩn bị cho kì thi đại học? Các bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề khi phải chọn một ngôi trường Đại học để chuẩn bị cho tương lai của mình? Hãy đến với trường Đại học kĩ thuật công nghiệp Thái Nguyên ( TNUT ). Tại đây chúng tôi có một đội ngũ giáo viên và giảng viên đầy kinh nghiệm, có nhiều tâm huyết sẽ hướng dẫn và giảng dạy cho các bạn.

Điều kiện học tập tại TNUT:

- Hệ thống giảng đường hiện đại và các thiết bị hỗ trợ giảng dạy như: máy tính, máy chiếu (projector ), điều hòa nhiệt độ, đặc biệt nhà trường đã đầu tư thêm các phòng học có máy tính phục vụ cho sinh viên có môi trường thực tập và thí nghiệm một cách chuyên nghiệp ... trong không gian phù hợp với môi trường học tập.

- Với hai nhà xưởng chuyên nghiệp giúp cho sinh viên nắm bắt các bài giảng trên lớp với tiến hành thực hành để rồi nâng cao được các kỹ năng và hiểu rõ nội dung học.

Rèn luyện kỹ năng:

- Hệ thống thiết bị phục vụ cho công tác thực hành thí nghiệm hiện đại, cập nhật theo yêu cầu xã hội. Tại đây sinh viên phải tự làm và phát triển các bài thí nghiệm cũng như tham gia các nhóm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Thư viện:

- Thư viện quốc tế với diện tích 2.400 m2 với các phòng đọc tiện nghi cùng kho dữ liệu phong phú, có một không gian tiếng anh tiện nghi thoải mái và hiện đại, cùng kho dữ liệu cập nhật với thế giới. Hàng năm nhà trường đầu tư vài tỷ đồng để mua các tài liệu bằng tiếng Anh. Hệ thống E-learning giúp giảng viên và sinh viên chủ động dạy và học.

Môi trường sinh hoạt:

- Với mục tiêu tạo cho sinh viên môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất theo hướng đẹp, hiện đại và thuận lợi, nhà trường không ngừng xây dựng và đổi mới các dịch vụ phục vụ cho các hoạt động của sinh viên. Từ năm 2013, nhà trường đã cải tạo lại khu kí túc xá tạo điều kiện tốt nhất cho 3.000 sinh viên có thế sinh hoạt, học tập, vui chơi như sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis và khu liên hợp dịch vụ tổng hợp nằm bên cạnh cổng trường.

- Khu liên hợp dịch vụ tổng hợp được xây dựng theo mô hình dịch vụ tập chung của các trường đại học nước ngoài, cung cấp các dịch vụ về ăn uống, giải khát, văn phòng phẩm, đồ dùng sinh hoạt với tiêu chí đẩm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Giao thông:

- Trường đại học kỹ thuật công nghiệp nằm cạn Quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên với thời gian chạy xe đến Hà Nội chỉ hơn 1 giờ đồng hồ.

- Nhà trường sẽ có xe đưa đón sinh học tập theo CTTT, liên kết đào tạo với nước ngoài, dự bị trước khi du học nước ngoài tới Hà Nội, Hải Phòng, các tỉnh miền Bắc và những địa điểm có đủ sinh viên theo học. Trường đại học kỹ thuật công nghiệp đang tập trung xây dựng môi trường học tập và sinh hoạt lý tưởng cho sinh viên theo mô hình của các trường đại học quốc tế.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn